Từ ngày 09/05 – 12/5/2024, triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược VIETNAM MEDI – PHARM lần thứ 31 được diễn ra tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tại đây, BCC – Công ty Cổ phần Công nghệ Hóa Sinh Việt Nam nhận lời mời tham gia trưng bày sản phẩm tại gian hàng triển lãm B15,16 và thu hút được đông đảo khách hàng thăm quan.
Nổi bật là thương hiệu Glucankid – Vì sức khỏe hàng triệu trẻ em Việt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ từ các phụ huynh mà còn nhiều các nhà phân phối lớn.
Không gian trưng bày của thương hiệu tại triển lãm
1. Thương hiệu Glucankid – Vì sức khỏe hàng triệu trẻ em Việt
Với nền tảng 23 năm nghiên cứu và sản xuất, chuyên gia số 1 về Probiotics và Beta glucan tại Việt Nam, thương hiệu Glucankid được hình thành với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao dành riêng cho trẻ em Việt. Nhờ vậy, Glucankid không ngừng nỗ lực phát triển nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ bao gồm: ăn ngon, tăng đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy chiều cao và bổ sung đầy đủ vi chất thiết yếu như: canxi, sắt, kẽm,.. cho trẻ nhỏ, Glucankid được nghiên cứu và bào chế theo công thức của chuyên gia, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.
Xen thêm: Giải mã sức hút Siro Glucankid hỗ trợ giúp trẻ ăn ngon và tăng đề kháng hiệu quả
Trong đó, siro GlucanKid là sản phẩm hỗ trợ ăn ngon và tăng đề kháng được nghiên cứu dành riêng cho cho trẻ em Việt, được chứng nhận hiệu quả Tiền lâm sàng tại Đại học Y Hà Nội và vinh danh Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.
Tại triển lãm, Glucankid được trực tiếp gặp gỡ và tương tác với khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng qua đó tiếp tục hoàn thiện và phát triển các sản phẩm phù hợp với thị trường.
Vì vậy, tham gia Triển lãm Medipharm lần này chính là cơ hội để đội ngũ Glucankid học hỏi, cập nhập xu hướng và đổi mới trong ngành Y tế. Đồng thời, Glucankid giới thiệu bộ sản phẩm thuộc chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện và những tiến bộ khoa học trong nghiên cứu và sản xuất tới cộng đồng. Đây chính là bước đi khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu trong ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
2. Sự kết nối của nhãn hàng với cộng đồng và các chuyên gia trong lĩnh vực Y tế
Sự kiện lần này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các cán bộ Y tế (bác sĩ, dược sĩ), các đơn vị sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế.
Thương hiệu Glucankid thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và chuyên gia Y tế
Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và tương tác gần gũi với đội ngũ của Glucankid, phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm:
“Những tiến bộ về công nghệ và khoa học được áp dụng trong các sản phẩm Glucankid thật sự ấn tượng. Tôi đánh giá cao việc một thương hiệu Việt có thể đạt được những tiêu chuẩn quốc tế và thực sự tự hào về những nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Việt Nam.”
“So với chất lượng sản phẩm mà Glucankid mang lại, tôi thấy giá cả rất hợp lý. Điều này làm tôi cảm thấy dễ dàng hơn trong việc đầu tư vào sức khỏe lâu dài cho con mình.”
“Tôi đánh giá cao việc tích hợp các thành phần thiết yếu, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện hơn.”
“Tôi khá ấn tượng với thiết kế bao bì của Glucankid. Mỗi sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn rất dễ dàng nhận biết, điều này giúp tôi cảm thấy tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm cho con mình.”
Những khách nhí siêu cute của Glucankid
Những lời nhận xét này không chỉ phản ánh trực tiếp chất lượng và hiệu quả của sản phẩm mà còn là minh chứng về sự tin tưởng và hài lòng mà khách hàng dành cho Glucankid, một thương hiệu đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển vì sức khỏe hàng triệu trẻ em Việt.
3. Cam kết của Glucankid: nỗ lực không ngừng vì sức khỏe trẻ em Việt
Chia sẻ của ông Nguyễn Hoàng Minh Đức – Giám đốc kinh doanh của BCC: “ Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 đã tạo cơ hội tốt để BCC Pharma giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm cho trẻ nhỏ với thương hiệu Glucankid đến với người tiêu dùng Việt Nam, cũng như quốc tế.
Việc tham gia triển lãm lần này là bước đi quan trọng trong mở rộng thị trường và tạo dựng thêm uy tín sẵn có cho thương hiệu BCC Pharma nói chung và Glucankid nói riêng trong lĩnh vực Y dược. Những cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các đối tác trong ngành Y dược đã mở ra những tiềm năng hợp tác mới và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.
Chúng tôi hiểu rằng mỗi bước tiến trong công nghệ và kiến thức khoa học sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của trẻ em. Vì vậy, thương hiệu Glucankid cam kết luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của trẻ em tại Việt Nam.”
Xem thêm: Glucankid- Người bạn đồng hành, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em
Với sự kiện thành công tại Triển lãm Medipharm 31 lần này, không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe trẻ em mà còn củng cố niềm tin của cộng đồng vào các sản phẩm của doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi gia đình, vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.